Ngày đăng: 14.07.2025
Tìm hiểu thêmChính Sách Đại Lý Kosmen
Ngày đăng:
05/12/2025, 15:03
- Cập nhật lúc 05/12/2025, 15:22I. Chính sách về giá
1. Chiết khấu
- Mức chiết khấu áp dụng theo thỏa thuận giữa các bên và các khoản chiết khấu trên đơn hàng được quy định trong bảng giá đại lý mà công ty gửi cho đại lý hàng tháng.
- Đại lý có thể được hưởng thêm các mức chiết khấu bổ sung trong các trường hợp sau:
+ Thanh toán ngay khi Công ty cung cấp hàng hóa
+ Đạt chỉ tiêu doanh số theo các mức quy định tại Điều 8 của hợp đồng
+ Các khoản hỗ trợ, thưởng thêm sẽ được thanh toán qua tiền mặt, chuyển khoản hoặc được trừ trực tiếp vào công nợ.
2. Giá bán
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các điều khoản hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường

Chính sách dành riêng cho đại lý của Kosmen Việt Nam
II. Chính sách giao hàng và bảo hành
1. Giao hàng
- Công ty cam kết giao hàng theo đúng các thông tin được ghi trên đơn đặt hàng của đại lý (chủng loại, quy cách và số lượng, các thông tin liên quan...) với chất lượng của hàng hóa đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn chất lượng được công bố.
- Địa điểm và điều kiện được giao hàng được thực hiện theo các thỏa thuận đã được xác nhận trong đơn đặt hàng hoặc văn bản đi kèm.
- Chính sách hỗ trợ vận chuyển:
+ Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.
+ Giao hàng miễn phí trong bán kính 100km tính từ địa chỉ các chi nhánh của Công ty (Chỉ áp dụng đối với dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất từ 150 lít /ngày).
+ Giao hàng miễn phí toàn quốc đối với những dòng máy có công suất hút ẩm từ 180 lít/ngày.
+ Với các địa điểm ngoài phạm vi hỗ trợ, chi phí giao hàng sẽ được thống nhất tùy khoảng cách từ kho hàng của công ty, địa chỉ đại lý cũng như nơi nhận hàng hóa cuối cùng.
2. Bảo hành
- Công ty đảm bảo chế độ bảo hành cho toàn bộ hàng hóa cung cấp cho đại lý theo chính sách riêng của từng loại sản phẩm.
- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành và được kích hoạt bảo hành trên hệ thống dựa trên mã seri của từng sản phẩm và được tính kể từ khi sản phẩm được chuyển giao cho khách hàng hoặc bên thứ ba khác.
- Thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bắt đầu được bảo hành kể từ khi hoàn thành nghĩa vụ giao hàng cho đại lý.
- Công ty có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
+ Hàng hoá không còn tem bảo hành, mất niêm phong.
+ Hư hỏng do nguyên nhân chủ quan như: Bị rơi vỡ, dùng sai nguyên tắc, môi trường không đảm bảo điều kiện làm việc của thiết bị...
+ Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như: chập điện, hỏa hoạn hoặc thiên tai khác mà không do lỗi của công ty.
III. Chính sách hỗ trợ
- Hỗ trợ quảng bá thương hiệu trên các kênh thông tin, truyền thông của công ty
- Được cung cấp thông tin, giới thiệu khách hàng có khu vực gần trụ sở và các chi nhánh mà công ty phụ trách quản lý trong thời gian hợp tác.
- Ðược hưởng giá đại lý ưu đãi theo chính sách đại lý đã ấn định
- Ðược tổ chức đào tạo kỹ thuật, hướng dẫn lắp đặt sản phẩm và hỗ trợ tư vấn Dự án miễn phí.
- Cập nhật thông tin liên hệ, logo của đại lý lên website và các ấn phẩm quảng cáo của công ty
- Được đại diện công ty ký kết Hợp đồng mua bán hàng hóa trong trường hợp khách hàng của đại lý yêu cầu và/hoặc đại lý không đủ khả năng ký kết. Lợi nhuận (sau khi trừ đi các chi phí thực hiện Hợp đồng) từ các Hợp đồng này sẽ được chuyển lại cho đại lý sau khi hoàn tất các nghĩa vụ trong hợp đồng giữa hai bên.
- Hỗ trợ thiết kế, thi công quầy trưng bày sản phẩm tại showroom của đại lý.
IV. Yêu cầu đối với Đại lý
- Đại lý có trách nhiệm nhận hàng đúng theo đơn đã đặt, kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và ký nhận rõ ràng vào biên bản giao hàng.
- Sắp xếp trưng bày và phân phối sản phẩm tại cửa hàng/siêu thị của mình, đồng thời cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa.
- Đăng tải các sản phẩm của trên website/ sàn TMĐT và các kênh online của Đại lý.
- Tuân thủ các hướng dẫn về bán hàng, bảo quản, sửa chữa, khuyến mãi do Công ty ban hành. Đồng thời, Đại lý cần phải thực hiện đồng thời các chương trình khuyến mãi mà công ty tiến hành.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho công ty biết đối với các mặt hàng công ty cung cấp khi được yêu cầu.
- Giá niêm yết, giá bán sản phẩm, hàng hóa thể hiện trên bao bì, trên giấy, biển bảng, trên website hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng, tại cửa hàng hoặc nơi giao dịch, nơi chào bán hàng hóa của đại lý phải đúng bằng giá bán lẻ của sản phẩm theo bảng giá đính kèm do công ty cung cấp.
Liên hệ hỗ trợ:
- Trụ sở chính: Số 27B Đường số 12, Phường Hiệp Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- VP Hà Nội: Số NV4.7 Khu đô thị mới Cầu Bươu, Phường Thanh Liệt, Thành phố Hà Nội
- VP Đà Nẵng: Số 41 Đường Võ An Ninh, Phường Hòa Xuân, Thành phố Đà Nẵng
- VP Đà Lạt: Số 38/7 Hẻm Ba Tháng Hai, Phường Xuân Hương - Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
- Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0965 210 874 (Miền Nam) - 0961 061 076 (Tây Nguyên) - 0935 696 695 (Miền Trung)
- Website: kosmen.com.vn

